Dịch vụ backlink social entity hiệu quả đơn giản nhất

Dịch vụ backlink profile social entity hiệu quả đơn giản nhất, đây là loại hình dịch vụ ăn khách nhất sau dịch vụ SEO web, vì mình cũng chuyên làm dịch vụ entity nên mình biết: dịch vụ này rất được khách hàng ưa chuộng và hài lòng. 

Dịch vụ entity là gì? Dịch vụ entity là hình thức khách hàng thuê đơn vị/ công ty/ cá nhân làm bộ social/  backlink profile/ entity để đẩy sức mạnh hay seo top google thì gọi là dich vụ entity. 

Mình chỉ giải thích đơn giản vậy thôi. còn làm seo đẩy top nhờ profile này như thế nào thì mình sẽ phân tích sau nha. 

Xem thêm: https://centralland.com.vn/dich-vu-backlink-social-profile/

Xem thêm tại: https://dichvubacklinkprofile.blogspot.com/

Lợi ích của entity là gì? 

Entity Building có tầm quan trọng vô cùng lớn trong SEO. Sau nhiều năm áp dụng Entity Building vào trong các dự án SEO theo phương pháp SEO tổng thể, Chúng tôi nhận thấy rằng:Entity giúp google dễ dàng xác định thực thể bạn đang nói tới, giúp Google biết và hiểu được website của bạn.

  • Thúc đẩy thứ hạng từ khóa của website nhất là với các trang được entity.
  • Thời gian triển khai nhanh chóng, đạt hiệu quả từ 15 – 45 ngày.
  • Tạo độ trust cao cho domain đối với google.
  • Đem lại tính bền vững và lâu dài.
  • Giúp website phục hồi nhanh hơn nếu bị đối thủ chơi xấu.
  • Tạo stack tất cả các profile lại giúp tăng liên kết cũng như tạo ra sức mạnh cho tất cả các profile.
  • Sau khi tạo entity đảm bảo từ khóa lên top rất nhanh luôn.
  • Tăng chỉ số sức mạnh từ những trang web có chỉ số DA, PA> 100

Trước khi làm dịch vụ backlink profile (dịch vụ entity) cần onpage kỹ lưỡng:

Để đẩy website lên top thì bước đầu tiên là làm onpage chuẩn seo nhất, thế nào gọi là onpage chuẩn seo. 
1. Sử dụng một số tool để kiểm tra onpape chuẩn chưa như wordpress có Yoast SEO, hay Rank Mark, còn web kiểm tra thì mình hay sử dụng seorch.eu nhé. Hay trên mạng có rất nhiều too, để bạn khám phá, ở đây mình chỉ liệt kê một số ít tool mình thấy sài hiệu quả nhất thôi. 
Chú ý Wordpress đã cài yoast seo thì không cài thêm rank mark và ngược lại nha. 
Admin wordpress thì nó cũng dễ quản lý, dễ làm cho chuẩn seo chỉ cần 10 - 15 chấm xanh là ok. cái nào mà đỏ hay cam thì chỉnh sửa lại cho nó màu xanh.
2. Onpage chú ý tới gì? 
  • Tiêu đề: độc nhất, anh em nào chưa đặt thì mình đặt, từ khóa chính để đầu tiên. Dài tối đa 60 ký tự, lấy mấy web đếm chữ trên mạng đếm cho kỹ nha. 
  • Description: Tiêu đề sao bê nguyên tiêu đề bỏ xuống description, viết thêm cho dài tối đa 145 ký tự là ok. 2 lần có nhắc lại từ khóa chính là tốt nhất. Viết description đơn giản, ngắn gọn xúc tích nhất. từ khóa nào cần seo thì bỏ vào description, cân đo đong đếm ký tự cho chính xác. đừng sửa đi sửa lại khi lên top nha.
  • Url: càng ngắn gọn càng xúc tích, các chữ cách nhau dấu -   Ví dụ: oanhnguyen.com/dich-vu-entity
  • Nội dung: Viết Unique 100%. hết. viết hay dở tùy cảm xúc và cách viết của từng anh em.
  • Hình ảnh: Google không hiểu hình ảnh là gì đâu, nên hình ảnh trong thẻ alt="nội dung" thì google mới hiểu nội dung hình ảnh nhé. 
  • Thẻ H1, H2, H3, H4, H5, H6: bài viết chỉ có 1, h1, còn tất cả H2 - H6 bao nhiêu cũng được.
  • Từ khóa có trong tiêu đề, mật độ từ khóa vừa đủ.
  • Đòi hỏi chất xám của bài viết: google nay rất khó chịu nên đi cần đi viết có đầu tư chất xám.

Phân tích một số vấn đề muốn thuê dịch vụ entity làm tốt nhất:

Trang web đã onpage tốt như mình đã trình bày ở trên, không phải là tự nhiên mình viết onpage tốt cho đầy bài đây nha. Đây là yếu tố cần thiết nhất để google cho lên top nhanh nhất. Khi google index trang web nằm trong top 100 là  ok, còn ngoài top 100 thì phải xem lại cách onpage web nhé. 
Mình làm dịch vụ entity, khi khách hàng thuê mình làm thì mình phải onpage lại kỹ web rồi mới làm.

Bạn cần báo giá dịch vụ entity vui lòng liên hệ với Oanh Nguyễn: 0388809015

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ entity

Danh sách website blog cho tạo backlink profile chất lượng năm 2023 - 2024

Báo giá dịch vụ backlink profile để tăng trust, seo top google cực nhanh